คอร์สสอนเล่นสกีภาษาไทยในญี่ปุ่น

อัพเดทเรื่องเรียนสกีภาษาไทยจ้า เผื่อมีคนสงสัยมาเยอะมาก เรียนแบบกรุ๊ปที่มีแพคเกจ 15,000 เยนพร้อมอุปกรณ์ครบ อันนี้จะเป็นเรียนกลุ่มพร้อมกันทั้งคนไทยและคนจีนนะครับ โดยเรารับได้กรุ๊ปนึงเกิน 40 คน และวันนี้เองตอนบ่ายมีนักเรียนเข้าร่วมมากถึง 40 คน จึงอยากอธิบายให้เข้าใจก่อนว่าราคาแพคเกจนี้เป็นราคาพิเศษมาก และเราจะสอนแบบซุปเปอร์เบสิคโดยที่ไม่ได้พาขึ้นลิฟท์ และจะสอนสุดถึงแค่สไลด์แล้วเบรกเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่มาขำๆกะจะมาเอาฟีลนิดเดียว ส่วนวิธีการสอนพร้อมกันไทยจีนจะมีครูชาวญี่ปุ่นเป็นเมนหลัก แล้วมีครูคนไทยกับคนไต้หวันคอยแปลให้ระหว่างเรียน เพราะฉะนั้นสปีดการสอนจะช้ากว่าปกติจ้า

โพสนี้จึงอยากจะแจ้งว่าหากท่านที่ต้องการเรียนสกีแบบจริงๆจังๆแและมีโอกาสพาขึ้นลิฟท์ไปสไลด์ลงเนินมาด้วยกับคุณครู แนะนำว่าควรจะต้องเรียนแบบไพรเวทคลาสจะดีกว่ามากจ้า และตอนนี้ใครอยากจองไพรเวทสามารถ inbox มาได้เลยนะจ๊ะ คิวจะเต็มเรื่อยๆจ้า ส่วนใครจะจองแนะนำว่าเอาชัวๆก่อนว่าจะเรียนแน่ๆนะครับ ไม่งั้นจะเป็นการล็อคที่คนอื่นจ้า

ส่วนการสอนสกีไพรเวทจะสอนโดยครูไทย (ครูจักร และครูเอ็ม) ซึ่งครูทั้งสองคนนี้ได้รับการรับรองการสอนจากสมาคมสกีจังหวัดนิอิกาตะ และได้รับการรับรองจาก Ski Association of Japan มีบัตรใบอนุญาติการันตี และถ้าแอดข้อมูลไม่พลาดคุณครู 2 คนนี้เป็น 2 คนแรกที่เป็นคุณครูชาวไทยและได้รับใบอนุญาตินี้จ้า ???

และต้องขอขอบคุณที่มาทักทายคุณครูทั้ง 2 คนกันตั้งแต่เปิดซีซั่นนะจ๊ะ หากใครเห็นคุณครูของเราก็ทักทายกันได้ตลอดจ้า อิอิ ???